Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Thắt lưng da bò giả vân cá sấu

Ngoài da cá sấu thật Anh chị với biết da bò cũng là một chiếc da được nhiều người ưa thích một khi nó được làm kém chất lượng giống hệt sở hữu da cá sấu thì ai cũng sẽ tậu đến nó thôi.

Thắt lưng da bò giả cá sấu đẹp hình 1

Vì thắt lưng da bò nhái cá sấu cũng rất đẹp bền tuy không bằng da cá sấu nhưng có phổ quát người tương tự cũng rất đẹp rồi phải không nào?

nếu Anh chị muốn được có loại dây thắt lưng da bò fake vân cá sấu đẹp thì mua đúng địa chỉ rồi đấy nhé. mang những gì mà nó bộc lộ thì thắt lưng da bò fake cá sấu cũng cực kỳ đẹp đẽ và thích hợp sở hữu những quý ông sang trọng đó. ko cần quá đắt đỏ mới diễn đạt được sang trọng quan trọng món đồ đấy với phù hợp với diễn tả được tính cách của từng người mà thôi. ấy chỉ sở hữu những gì mà chúng ta lựa chọn là bạn đã mang thể sở hữu được món phụ kiện bền và đẹp không kém da cá sấu đâu nhé.

sở hữu sự khẳng định của từng thương hiệu thì Cả nhà có thể thấy dây dây lưng da bò cũng là nhãn hàng sở hữu sự phối hợp tinh tế tạo nên sự mới lạ cho từng sản phẩm sở hữu phổ thông kiểu dáng khác nhau rất phổ biến.

Đặc điểm : sự hài hòa độc đáo giữa chất liệu da bò thật và vân cá sấu

    • Chất liệu da bò được lấy từ bò đực mang vân đồng nhất, bền, càng sử dụng càng sáng bóng, lên nước đẹp. Hơn thế, da bò có độ đàn hồi thấp, bề mặt tương đối mịn so sở hữu tuyến đường vân gồ ghề của da cá sấu và da đà điểu. đặc biệt, da bò với giá bán tốt, chất lượng hơi rẻ nên được dùng để phân phối nhiều mặt hàng thông dụng, được bày bán phổ thông trên thị phần

Thắt lưng da bò giả cá sấu đẹp hình 2

  • Da cá sấu được cho là một trong những mẫu da cao cấp, 1 phần ko chỉ vì chất lượng mà còn bởi chính họa tiết vân vảy đắt giá trên bề mặt da. Mỗi phần da trên cá sấu đều mang các đặc điểm biệt lập tạo nên các tuyến phố vân dị biệt, vượt trội và sắc nét. Da phần lưng, phần bụng, hay chân của cá sấu đều mang lại 1 trị giá thẩm mĩ khác nhau trên mỗi sản phẩm được phân phối ra thị trường. Phần gù cá sấu được cấu tạo bằng lớp sừng nên rất kiên cố. Phần da này hiện rõ trình bày đặc thù của cá sấu.

có công nghệ dập vân cá sấu lên da bò thì ví da bò dập vân cá sấu là sự kết hợp độc đáo tạo nên một sản phẩm ví trẻ trung, mới lạ giữa chất liệu da bò thật và họa tiết vân cá sấu đắt giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

34 lợi ích khi dùng ví da cá sấu

hiện nay rộng rãi người tiêu dùng ví da cá sấu mà chưa nhìn nhận được ví da cá sấu mang đến ích lợi gì cho chính mình. bữa nay, cá sấu Hapat...